sunnudagur, 18. september 2005

fallegi sunnudagurinn

Hæ. Reyni að njóta þess í botn að hafa 2 menn hérna á heimilinu, því það breytist á þriðjudaginn. Þá fara þeir. Og ég hlakka til að hafa tækifæri til þess að heimsækja þá í flugvél, t.d. um jólin... Er samt ekki búin að ákveða neitt. Hlakka líka til að búa ein. Ætli ég verði algerlega félagsfælin eða félagsljón? Eða kannski bara mitt á milli. Spennandi. Óli Palli að tala um Brian Eno snilla á Rásinni.

Þessi sunnudagur er fallegur. Búin að erindast, fara á kaffihús og læra. Og nú er seinni parturinn eftir, aðalmálið. Súpa og brauð fyrir gott fólk hér á eftir og síðan kveðjupartý. Já, ég er ekkert að skafa utanaf því með töfratryllirinn. Hann gerir bara óaðfinnanlegar súpur. Þessi verður pródúseruð hér á eftir:

Sæta kartöflusúpan: Jean.
1 stór sæt kartafla, skræld, skorin í bita.
1 laukur steiktur í olíu í botininum á pottinum (fyrst).
Engiferduft og salt.
1 dós heilir tómatar
1/4 úr dósinni, vatn
4 gulrætur í bitum sneiðum.
Cayenne pipar
1 pínudós Tómatapúreee.
=soðið í smá tíma, þar til mjúkt.
Þá 1 mtsk. hnetusmjör (ósætt, svona úr heilsubúðunum) láta endilega meira ef vill.
Mixað í mixer (eða með sprotanum góða)
Suðan látin koma upp og voilá.

Held að ég sé að fara að skila sprotanum bráðum til eiganda. Ekki búin að fá nóg af súpum þó. Ekki búin að fá nóg af þessum fallega sunnudegi. bæ

5 ummæli:

Hrefna sagði...

Hæ...gaman að heyra að þú sért svona ánægð með þennan sprota, ég er einmitt að hugsa um að fá mér svona. Ef ég vissi ekki betur þá myndi ég halda að hann gengdi dónalegu hlutverki, he he
Hrefna

AnnaKatrin sagði...

Dónó spónó. Já ég er mjög ánægð með svona tryllitæki. Vona að nýji skólinn sé skemmtilegur.

Nafnlaus sagði...

Vá þessar súpur hljóma rosalega vel :) Spurning um að fjárfesta í svona sprota ? Hvar fær nálgast maður svona græju ?

Hrefna sagði...

Í Rómeo og Júlíu!!

Hrefna sagði...

Ha ha, smá djók. Ég veit ekki alveg hvar, en mér finnst t.d. Elko eða byggt og Búið koma sterklega inn!