þriðjudagur, 2. maí 2006

allt i goðu

já já maður sér fyrir endann á þessu sem er líka bara mjög notalegt. Tveimur þriðju hlutum lokavinnu fyrir önnina er lokið. Bara 10 dagar eftir. Ekkert mál fyrir jón pál sem tók mörg tonn í bekkpressu hér um árið þegar þessi fleyga setning varð til samkvæmt heimildum fréttablaðsins fyrr á þessu ári.

Nú er maður aftur orðinn aftur kominn á sambýli. Það er nokkuð ögrandi verkefni en mjög skemmtilegt. Það má allaveganna kyssast á hverjum degi.

Fannst mér ég eiga rétt á orðuveitingu fyrir góða frammistöðu í actionary. Liðið mitt vann feitt. En ekki í teikniútgáfunni. Ótrúlega samstillt í leiknum aftur á móti. Það veitti mér gleði og ég fann örla á keppnisskapi sem ég gat ekki ímyndað mér að byggi í mínu hjarta.

Umfjöllun um útskriftartónleika úr lhí sem ég var viðstödd í gærkvöldi má sjá á mannfræðilandinu.
Lifið heil og góðar stundir.

Engin ummæli: