föstudagur, 29. júlí 2005

stemmari

byrja á spes kveðju til hildar og bumbunnar. Var að hugsa um barn í dag. Eins og hálfs árs dóttur bróður míns. Það var gaman. Við héngum mest á leikvellinum á Klambratúninu. Þar var fullt af krökkum og mömmum og pöbbum og ömmum og barnapíum. Fórum á myndlistarsýninguna á Kjarvalsstöðum sem er svona yfirlit íslenskrar myndlistar. Oh so boring. Alltaf a.m.k. ein til tvær yfirlitssýningar á sumrin fyrir túristana í stóru söfnunum. Gleðin skein þegar fuglar komu fyrir í myndunum og síðan ætlaði hún að fríka yfir mjög dimmri mynd... Trópí og kaffi í kaffistofunni. Stemning.

Önnur stemning er ákkúrat núna. ,, því loksins hef ég skilið hvað ástarsæla er" hljómar núna á samtengdum rásum Rúv. Kerti og te. Svona til að hita sig upp fyrir versló. Já kertin eru komin aftur til mín á kvöldin. Þýðing= það er orðið dimmt á kvöldin. ,, ég skal vera þér eins góður og ég mögulega get".

Þriðja stemning var í Gullsalnum áðan. Þar heyrði ég síðustu tóna Hudson Wayne með brass-spilurunum (sem koma held ég bara fyrir í einu lagi á nýju plötunni þeirra battle of the bandidos sem er góð). Og fyrstu tóna stórsveitar nicks noltes. Langaði til að dansa en fólk sat bara við dúklögðu hringborðin og andlitin glóðu af hitanum í salnum á Hótel Borg. Þannig að ég fór bara eftir að hafa hangið frammi á barnum og hitt og séð fólk. Held að eitthvað að nn stórsveitin verði á Krútt 2005 á Lýsuhóli um næstu helgi (þ.e. eftir versló) og þar verð ég með jökli. Og skemmtilegu fólki. Og skemmtilegri tónlist og myndlist. Jamm. Varla búin að ná mér niður eftir ferðalag síðustu helgi og ég er strax byrjuð að hugsa um næsta ferðalag. Sumrin eru til þess að ferðast ekki satt? Fer að fara að ferðast í huganum til Malawi og fleiri staða í Afríku með bókinni sem ég er að lesa núna don´t let´s get out to the dogs tonight. Mjög góð. Góðir straumar í vefheiminn og alvöru heiminn til ykkar.

Engin ummæli: