þriðjudagur, 12. júlí 2005

"l"l"l"l"l"l"l"l"

tvennir tónleikar á tuttuguogfjórum tímum. Í gærkvöldi var skundað á grandrokk þar sem kimono spiluðu. Það var gaman. En skemmtilegra var að tvær eldri systur mínar komu, upplifðu tónlistina á góðan hátt og sig sjálfar sem elliheimilisbúa og fengu hellur í eyrun. Í kvöld var það semsagt Antony and the Johnsons. Mjög sérstök rödd. Mjög róleg tónlist. Flott að hafa svona selló, harmóníku, gítar, bassa, fiðlu og flygil saman. Var samt ekki að fíla þetta í einhverjar ræmur. En mjög góð upplifun, og gaman að sjá Hudson Wayne spila fyrir amk 700 manns. Þau stóðu sig mjög mjög vel. I thought this would be a drag show heyrði ég einhvern segja þegar ég var búin að fá nóg af því að standa fremst með hildi völu og fleiri frægum. Það var fyndið. En spes röddin reddaði þessu soldið og fötin sem héngu rifin utan á Toný. Sussum svei. og vei.

Á morgun er spáð vestanátt á landinu, kemur þá nokkur rigning á suðurlandið? bara að pæla í því að fara golden circle og svona... Kannski lllll heiðina yfir til þingvalla, hvað heitir hún aftur? lágheiði, eitthvað ell. Það er ég vissum.

annars eru bara umræður í gangi um borgina berlín. Þar sem allt og ekkert er að gerast. Nú veit ég margt um borgina og mjög margir sem ég þekki hér á íslandi eru einmitt að fara að flytjast þangað í haust, allaveganna svona tíu manns. og ábyggilega fleiri sem ég þekki ekki. Berlínarbúunum líkar dvölin hér vel og það er yndislegt að geta hitt fólk sjaldan, en geta slappað af almennilega, án þess að þurfa að vera í einhverju stressdæmi, en síðan er líka alltaf soldið að hafa fólk inni á heimilinu, því þá getur maður ekki hlaupið nakinn um eins og ég geri á hverjum morgni til að hylla líkamann og ég skil ekki af hverju allt þetta fólk er alltaf á götunni á ákveðnum tímum dagsins, starandi upp í gluggana... hjúkk að það eru komnar gardínur.

genau. bis spaeter.

1 ummæli:

AnnaKatrin sagði...

jú, genau. Hef einmitt heyrt að glært hor sé ekki eins fullt af bakteríum og dóti eins og grænt hor...