miðvikudagur, 16. nóvember 2005

skitso

word has unexpectedly quit... do you want to send a report to microsoft? no you fucking shit fuck

ja það er pirrandi að hafa ekki alltaf vistað á 10 mín fresti þegar maður er að skrifa verkefni og síðan bara blúff...

fyrstu viðbrögð: massapirr.

Núna neiiii... það tekur því ekki, ég man svona sirka hvað ég var að skrifa sko... og síðan voru svo margir sem glöddu mitt 28 ára hjarta í gær sem skiptir mig svo miklu máli. Þúsund þakkir elsku fólk. mér líður eins og ég sé 80 að þakka þeim sem glöddu mig í mogganum. En þið gerðuð það í alvörunni. Og þó ég hafi ekki fengið grilljón pakka (en fékk samt nokkra mjög fallega, t.d. kaffi sem ég gleðst alltaf yfir) þá skipta þeir mig nefnilega ekki öllu máli heldur frekar comment sms hringingar heimsóknir tölvupóstur. Einum bróður mínum, líffræðilega yngri en ég, fannst að ég væri 15 þegar ég sagðist bara hafa fengið 1 pakka... he he he.
og í tilefni þess sendi ég kveðju í kveðjustund, til Ásdísar á sjúkrahúsinu. Sendi henni strauma á skurðbrettið.
og núna ætla ég að skrifa það sem eyddist út.
góðar stundir.

1 ummæli:

baba sagði...

stundum held ég að maður ætti bara að sleppa tölvunni og nota bara penna og blað...en neeee...hún er nú ágæt þegar hún virkar...