fimmtudagur, 30. júní 2005

sjalalala la ooo

Dagurinn byrjaði snemma eins og við var að búast þegar von er á gestum. Svaf undurvel vegna nýju gardínanna og bætti um betur í gær þegar ég saumaði þriðju gardínuna í höndunum, enda kann ég ekki á saumavél eins og áður hefur komið fram. Jú, ég kann kannski á hana, en mig vantar sauma-trikkin, til að allt komi vel út. Þriðja gardínan, er sléttur flötur strengdur upp á vír, bæði að ofan og neðan, hangandi fyrir gluggunum á hurðinni og er skreyttur með hvítu perlu-pallíettu-blómi. Svo mikið í tískustílnum. Fór í saumabúðina Laugavegi 8 í von um að finna eitthvað skraut. Þar var búðareigandinn, miðaldra kona og önnur yngri í hörkusamræðum á rússnesku, en tóku báðar fram að þær væru ekki rússneskar. Hafði búist við að hitta gömlu konuna, en hún er víst búin að selja. Bunki af skrauti og gaman að gramsa.
Naut mín vel að sauma þetta skykki og er nokkuð stolt. Sérstaklega yfir vírafítusnum.

Duran duran í kvöld og ég ekki að fara. Bróðir minnti mig á það í dag þegar ég sagði ,, ég vildi óska mér þess að Simon le Bon kæmi og kyssti mig" og þá var ég ekki einu sinni komin með píkuhár. Hrædd við kombökk, eða vil telja mér trú um það því ég er ekki að fara. Bað samt brósa að reyna að taka mynd af Simon.

Nú er sófinn kominn aftur heim til sín, en hann fór að heiman um stund. Stællegri, stæðilegri og ekki með brakandi gormum. En þeir brakast til. Þýskararnir á leiðinni frá keflavík og nú sit ég eins og puntudúkka í sófanum og bíð. Það verður sko gaman.

(fös: byrja norðurleið, með því að koma við í melbæ við Meðalfellsvatn. Laug: halda áfram norður í Aðaldal. Hinir dagarnir: vera í fríi fyrir norðan. o.s.f..rv...)

Engin ummæli: